วันศุกร์ที่ 7 พฤศจิกายน พ.ศ. 2551

ลองทำดู

สวัสดีครับ ขอต้อนรับเข้าสู่ บล็อค บอกต่อ บล็อคที่เอาความรู้และประโยชน์ที่เพื่อน ๆ แบ่งปันกัน มาเล่าในนี้ครับ
อันนี้เป็นแบบทดสอบครับ น่าสนใจมาก ลองดูนะครับ

โอปรา ( พิธีกรที่ดังมาก ที่ USA .) ได้ทำแบบทดสอบอันนี้และเธอได้ 38 คะแนนอ่าน ต่อไป แบบทดสอบอัน นี้น่าสนใจมาก
> > แล้วอย่าคิดมากนะ> แบบทดสอบอันนี้ค่อนข้างแม่นยำและใช้ เวลาทำ เพียง 2 นาที
> ทำซะ แล้วส่งต่อให้เพื่อนๆด้วย> รวมถึงคนที่ส่งนี่มาให้คุณ> บอกให้รู้ด้วยว่าคุณคือ ใคร
> ! แล้วช่วยเขียนคะแนนที่ได้ใน ช่อง Subject เวลาส่งเมลกลับไปหาด้วย> แล้วก็ทำแบบเดียวกันนี้ เมื่อส่งให้เพื่อนคน อื่น
> อย่าแอบดูเฉลยก่อน ให้ตอบไป เรื่อย ๆ จน จบ> คำตอบที่ได้จะบอกถึงสภาพของคุณในปัจจุบันว่าเป็นอย่าง ไร!
> เตรียมปากกาและดินสอให้ พร้อม> > นี่เป็นแบบทดสอบที่จัดทำโดยฝ่ายบุคคลของสน ง. ในทุกวันนี้> มันช่วยให้เขาเข้าใจพนักงานของเขา มากขึ้น ทั้งหมด มี เพียง 10คำ ถาม
> ดังนั้นก็คว้ากระดาษ กับปากกา มาจดคำตอบของ คุณ
> > > อย่าลืมเปลี่ยนหัวข้อของ e-mail นี้เป็นคะแนนของ คุณ> ทำเสร็จแล้วต้องส่งต่อให้คนรู้จักด้วย นะ> รวมถึงคนที่ ส่งมาให้คุณ ด้วย> อย่าลืมว่าต้องใส่คะแนนของคุณลงไปที่หัวข้อด้วย พร้อม หรื อยัง
> > > Let's Begin...
>> > 1. เวลาช่วงไหน ที่คุณจะรู้สึก ดี> a) ตอน เช้า> b) ตอน บ่าย ๆ หรือเย็นๆ> c) ตอน ดึกๆ
> > > 2. ปกติคุณจะมีท่าทางการเดินแบบ ไหน> a) เดินเร็ว ก้าวยาวๆ> b) เดินเร็ว แต่ก้าว สั้นๆ> c) เดินไม่ค่อยเร็ว มองตรงไปข้างหน้า> d) เดินไม่ค่อยเร็ว ก้ม หน้า> e) เดินค่อนข้างช้า
> > > 3. เวลาคุยกับใครคุณทำ ท่า> a) ยืนกอด อก> b) ยืนกุม มือ> c) เท้าสะเอว 1 ข้างหรือทั้ง 2 ข้าง> d) แตะหรือผลักคนที่คุย ด้วย
> > > 4. ท่านั่งสบายๆของคุณเป็นยัง ไง> a) เอาขาพับ เอียงไปข้างใดข้างหนึ่ง หรือนั่งพับเพียบ> b) นั่งไขว่ห้าง c) ยืดขา ตรง> d) นั่งทับขาข้างใดข้าง หนึ่ง
> > > 5. เมื่อมีอะไรที่ทำให้คุณรู้สึกถูกใจหรือขำมาก คุณ แสดงออกอย่างไร> a) หัวเราะดังๆอย่างพอใจ> b) หัวเราะ แต่ไม่ดัง มาก !> c) หัวเราะแบบไม่มีเสียง> d) ยิ้มแบบอายๆ
> > > 6. เมื่อไปงานเลี้ยง> a) เข้าไปอย่างเป็นที่สนใจทุกคนต้องรู้ว่าคุณมา แล้ว> b) เข้าไปเงียบๆมองหาคนที่ รู้จัก!> c) เข้าไปอย่างเงียบที่ สุดพยายามไม่เป็นที่ สนใจ
> > > 7. คุณทำงานอย่างหนัก ทุ่มเทมากๆ แต่ถ ูกขัดจังหวะคุณ ...> a) หยุดพักเพื่อผ่อน คลาย> b) รู้สึกหงุดหงิด ฉุน เฉียว รำคาญ> c) รู้สึกก้ำ กึ่ง 2 ข้อข้างบน
> > > 8. ชอบสีอะไรมาก ที่สุดต่อไป นี้> a) สีแดง หรือ สีส้ม> b) สีดำ> c) สีเหลือง หรือ! สี ฟ้า> d) สี เขียว> e) สีน้ำเงิน หรือ> สีม่วง> f ) สี ขาว> g) สีน้ำตาล หรือ สี เทา
> > > > 9. ตอนที่คุณอยู่บนเตียงช่วงเวลาสุดท้ายก่อนที่คุณจะ หลับ คุณนอนในลักษณะไหน> a) นอนหงายธรรมดา> b) นอน คว่ำ> c) เอียง ข้าง นอนขด> d) นอนเอาหัวทับแขน> e) นอนคลุมโปง
> > > 10. คุณมักฝันว ่าคุณ ...> a) กำลังหล่นหรือดิ่งลงไป เรื่อยๆ> b) กำลัง ต่อสู้ หรือดิ้น รน> c) กำลังค้นหาอะไรสักอย่างหรือใครสัก คน> d) กำลังบิน หรือกำลังลอยอยู่> e) คุณไม่ค่อยฝัน> f) คุณมักฝันถึงแต่สิ่งที่ ดี
> > > POINTS:
> 1. (a) 2 (b) 4 (c) 6
> 2. (a) 6 (b) 4 (c) 7 (d) 2 (e) 1
> 3. (a) 4 (b) 2 (c) 5 (d) 7 (e) 6
> 4. (a) 4 (b) 6 (c) 2 (d) 1
> 5. (a) 6 (b) 4 (c) 3 (d) 5 (e) 2
> 6. (a) 6 (b) 4 (c) 2
> 7. (a) 6 (b) 2 (c) 4
> 8. (a) 6 (b) 7 (c) 5 (d) ! 4 (e) 3 (f) 2 (g) 1
> 9. (a) 7 (b) 6 (c) 4 (d) 2 (e) 1!
> 10. (a) 4 (b) 2 (c) 3 (d) 5 (e) 6 (f) 1
> > > รวมคะแนนของคุณทั้งหมด แล้วมาดูเฉลยกัน ...
> > คะแนนเกิน 60 คะแนน :
> > คนอื่นๆมองว่าการอยู่กับคุณเขาต้องระวังตัวเองอยู่ เสมอ> เห็นว่าคุณเป็นที่หลงตัว เอง ! เห็นแก่ตัว> แล้วชอบทำตัวโดดเด่นออกมา> หลายคนอาจจะชื่นชมคุณ อยากเป็น เหมือนคุณ> แต่พวกเขาก็ไม่ค่อยเชื่อใจคุณและลังเลใจที่จะเข้ามา เกี่ยวข้อง กับคุณมากเกินไป
> > คะแนน 5 1 ถึง 60
> > คนอื่นๆมองว่าคุณเป็นคนที่น่า ตื่นเต้น แต่อารมณ์แปรปรวน> และไม่ ค่อยไตร่ตรองอะไร เป็นผู้นำโดยธรรมชาติ> ตัดสินใจเร็วแต่มันไม่ถูกเสมอ ไป> เขาเห็นว่าคุณเป็นกล้าหาญและ ท้าทาย> เป็นคนที่พร้อมที่จะทดลองอะไรก็ ได้> เป็นคนที่กล้าเสี่ยงคว้าเอา โอกาส> และสนุกกับการผจญภัย ผู้คน มักรู้สึกสนุกที่ได้อยู่กับคุณ> เพราะความน่าตื่นเต้นที่คุณสื่อออก มา
> > คะแนน 41 ถึง 50 คะแนน :
> คนอื่นๆมองว่าคุณ เป็นคน ร่าเริง สดใสมีชีวิตชีวา มีเสน่ห์ ง่าย ๆ และน่าสนใจ> เป็นคนที่มักจะเป็นศูนย์ กลางของความ สนใจ> แต่มีความสมดุล รู้ว่าต้องทำตัวยังไง> คน อื่น ๆ มองว่าคุณเป็นคน ใจดี นึกถึงจิตใจคนอื่น> และมีความเข้าใจ เป็นคนที่จะคอยให้กำลัง ใจ> และช่วยเหลือเขาตลอดเวลา
> > คะแนน 31 ถึง 40 คะแนน :
> คนอื่นๆมองว่าคุณ เป็นคนอ่อนไหว ระมัดระวัง รอบคอบ และง่าย ๆ> ผู้คนมองว่าคุณ ฉลาด มี พรสวรรค์> แต่นอบน้อม ไม่ใช่คนที่จะ มีเพื่อนได้ง่ายๆ> แต่จะเป็นคนที่ซื่ อสัตย์ ต่อเพื่อน มาก> และคาดหวังว่าเพื่อน ก็ต้องเป็นเช่นนั้นกับ คุณ> คนที่รู้จักคุณจริงๆจะรู้ ว่า ...> มันต้อง ใช้หลายอย่างมากที่จะทำให้คุณเลิกไว้ใจเพื่อน ของคุณ> แต่ใน! ทางกลับก ัน มันจะใช้เวลานานมากกว่าคุณจะยอมอภัยถ้าความ เชื่อถือนั้นถูกทำลาย ลง> ที่ไฮไล ท์ไว้ ตรงมากๆ
> > คะแนน 21 ถึง 30 คะแนน :
> เพื่อนๆมองว่าคุณเป็นคน ที่มีความมานะบากบั่นและจุก จิก> มองว่าคุณค่อนข้างขี้ระแวง> ระมัดระวัง อย่างมากเชื่องช้าและมีความพยายาม มากๆ> มันจะทำให้เขาแปลกใจถ้าพบว่าคุณทำ อะไรซัก อย่าง> โดยขาดการยั้งคิดหรือทำไปเพราะมีแรงกระตุ้นเพียงชั่ว ครู> เขาจะคาดหวังว่าคุณต้องตรวจสอบทุกอย่างในทุกแง่ทุก มุม> แล้วจากนั้น ก็มักจะตัดสินใจต่อต้านมัน> พวกเขาคิดว่า ส่วนหนึ่งอาจเป็นเพราะความขี้ระแวงโดย ธรรมชาติของคุณนั่นเอง
> > คะแนนต่ำ กว่า 21 คะแนน
> คนอื่นๆมองว่าคุณ ขี้อาย ขี้กังวล และไม่กล้าตัดสิน ใจ> เป็นคน ที่ต้องการการดูแล> เป็นคนที่ต้องการให้คนอื่น ตัดสินใจ แทน> และเป็นคนที่ไม่ต้องการเกี่ยวข้องกับใครหรืออะไรทั้ง นั้น> ผู้ค นเห็นว่าคุณเป็นคนที่กังวลใน ปัญหาที่ไม่มีทางเกิด ขึ้นได้> บาง คนคิดว่าคุณน่าเบื่อ มีแต่คนที่รู้จักคุณดีเท่านั้นจึงจะรู้ว่าคุณไม่น่า เบื่อ
> > > เอาละตอนนี้ส่งต่อไปได้แล้ว นะ แล้วอย่าลืมใส่ คะแนนของคุณในช่อง Subject ด้วยล่ะ

เป็นไงบ้างครับ ได้คะแนนกันเท่าไหร่ ก็เป็นวิธีการหนี่ง ที่เราสามารถตรวจดูตัวเองได้นะครับ แต่ก็อย่าไปเชื่อทั้งหมดนะครับ เพราะสุดท้ายแล้วก็อยู่ที่เรากระทำตัวเอง จะเป็นแบบไหนเราสามารถ ทำให้เป็นได้ครับ

ไม่มีความคิดเห็น: