วันพุธที่ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

สมัครadsenseผ่านแล้ว

สวัสดีครับ หายหน้าหายตาไปหลายวันครับ ไม่ได้อับเดทบล็อคเลยครับ ก็ตั้งแต่ก่อนที่จะสมัครadsenseผ่านนะครับ วันนี้จะมาเล่าถึงวิธีการสมัครแอ็ดเซ็นท์ของผมครับ
ตอนแรกก็เซ็งครับ เพราะสมัครแล้วไม่ผ่าน ผมใช้บล็อคที่reviewสินค้าของamazonสมัครครับ รอไปสองสามวัน มีเมลล์แจ้งว่า เนื้อหาในบล็อคของผมลอกเขามา ใช้ไม่ได้ ไม่ผ่าน ผมก็เซ็งเลยครับ ก็เลยรอไปอีกหลายวัน กะว่าจะลองเอาอีกบล็อคหนึ่งสมัครแทน เพราะส่วนใหญ่ เราเขียนบทความเอง ถึงแม้ว่าจะลอกเขามาบ้างก็เถอะครับ 55
หลังจากนั้นผมก็สมัครใหม่ แล้วก็รอเมลล์ตอบกลับอีกเช่นเคย และก็ ผ่านครับ  ผมดีใจมาก ว่า เอาละ เราคงจะรวยแล้ว หาเงินได้แน่แล้วเรา ก็เข้าไปหน้าบัญชีจัดการทำเลยครับ ติดตั้งเสร็จ รอรับเงิน....รอไป.... รอแล้วรอเล่า... ยังไม่ได้เงินเลย แค่คนคลิ้กเข้าเว็บก็ยังไม่มีเลย 
ตอนนี้ ก็เลย รอดูอยู่ และคงต้องกลับไปศึกษาหาความรู้เพิ่มเติมอีก จากบอร์ดที่ผมใช้ประจำครับ ก็มี forums.sem.or.th และ thaiseoboard.com  สองเว็บนี้นะครับ ถ้าเพื่อน ๆ สนใจหาความรู้วิธีิการหาเงินออนไลน์ ก็เข้าไปดูได้นะครับ วันนี้  สวัสดีครับ

ไม่มีความคิดเห็น: